Bệnh viện Phương Đông tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Ngày hết hạn nộp hồ sơ:

  1. Mô tả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Phối hợp với Trưởng phòng CSKH xây dựng chính sách hậu mãi cho khách hàng, bệnh nhân.
  • Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục khi đến khám chữa bệnh.
  • Theo dõi và giám sát quy trình khám chữa bệnh của nhân viên y tế đối với khách hàng, bệnh nhân.
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, kết hợp với khoa/phòng đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban hoặc trong các trường hợp cấp.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức thỏa mãn khách hàng ngày, tuần, hàng tháng. Báo cáo kết quả cho Trưởng phòng CSKH, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, bệnh nhân đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến phong cách phục vụ. Nâng cao dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
  1. Quyền lợi được hưởng của nhân viên chăm sóc khách hàng

Tiền lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

– Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.

– Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.

– Nơi làm việc: Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

  1. Yêu cầu của nhân viên chăm sóc khách hàng

* Trình độ chuyên môn

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Điều dưỡng

– Có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline

– Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế

* Yêu cầu khác

– Giới tính: Nam

– Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng – nói lắp. Ngoại hình ưa nhìn.

– Có khả năng Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.

– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tình huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt,

– Chịu được áp lực công việc cao.

– Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.

  1. Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0869.019.388

Email: tuyendung.bvphuongdong@gmail.com

Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội