Thông tin về Tai - Mũi - Họng Bệnh viện Phương Đông

Các bệnh lý về Tai mũi họng thường gặp: Ù tai, Ung thư cổ họng, Viêm mũi dị ứng, Viêm tai giữa, Viêm thanh quản,... tại website benhvienphuongdong.vn

Nội soi thanh quản ống cứng: Khi nào cần thực hiện và quy trình ra sao?

Nội soi thanh quản là một thủ thuật y tế đơn giản, ít xâm lấn, cho phép bạn xuất viện trong ngày. Thời gian thực hiện nội soi mất từ 15 đến 20 phút.

02-04-2024

Viêm tiểu phế quản ở trẻ em: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh

Viêm tiểu phế quản ở trẻ em là một trong những bệnh lý liên quan đến đường hô hấp thường gặp do virus gây ra, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.

12-06-2024

Bệnh hen suyễn có lây không? Phương pháp điều trị và cách phòng ngừa

Hen suyễn là một trong những bệnh phổ biến hiện nay. Tuy nhiên bệnh không lây nhiễm, nhưng có thể gây ra ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

12-06-2024

Hen suyễn trong thai kỳ: Dấu hiệu, Mức độ ảnh hưởng và Cách điều trị

Hen suyễn trong thai kỳ có thể gây ra: sinh non, chậm phát triển, suy thai, tử vong chu sinh,... Mức độ nguy hiểm phụ thuộc vào mức độ kiểm soát cơn hen.

12-06-2024

Mổ viêm xoang là gì? Phương pháp, quy trình và lưu ý

Mổ viêm xoang giúp cải thiện lưu thông không khí và dịch trong xoang, giảm triệu chứng viêm nhiễm và có thể cải thiện các vấn đề như đau đầu.

10-06-2024

Viêm xoang sàng sau: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Viêm xoang sàng sau không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị đúng cách.

10-06-2024

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Viêm xoang là bệnh đường hô hấp gây những triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân. Điều trị viêm xoang sớm có thể ngăn ngừa tình trạng bệnh trở nên mãn tính.

10-06-2024

Viêm xoang ngứa mắt: Nguyên nhân, triệu chứng, điều trị và cách phòng ngừa

Triệu chứng ngứa mắt do viêm xoang là điều mà nhiều bệnh nhân thường gặp phải. Nguyên nhân chính là do cấu trúc của các hốc xoang và hốc mắt khá gần nhau.

10-06-2024

Những thông tin cần biết về viêm xoang chảy máu mũi

Viêm xoang chảy máu mũi là tình trạng thường gặp ở những người bệnh bị viêm xoang kèm nhiều triệu chứng khác và cần được điều trị theo lộ trình phù hợp.

10-06-2024

Viêm xoang: Nguyên nhân, dấu hiệu, điều trị và cách phòng ngừa

Viêm xoang là một trong những bệnh tai mũi họng phổ biến hiện nay. Nếu không điều trị đúng cách có thể gây biến chứng nguy hiểm.

10-06-2024

Viêm xoang cấp mủ: Nguyên nhân, triệu chứng và những lưu ý khi điều trị bệnh

Viêm xoang cấp mủ là tình trạng viêm xoang kèm theo dịch mủ. Đây là giai đoạn nặng hơn của viêm xoang gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.

10-06-2024

Nhức đầu do viêm xoang: Triệu chứng, cách điều trị và biện pháp phòng ngừa

Nhức đầu do viêm xoang thường xảy xảy ra ở người mắc bệnh viêm xoang gây cảm giác khó chịu, đau nhức khiến ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

10-06-2024
19001806 Đặt lịch khám