Tổng hợp các bệnh về mắt - Dấu hiệu và cách điều trị

Chuyên mục "Bệnh về mắt" trên website Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông tổng hợp các bệnh về mắt, đề cập đến nguyên nhân dấu hiệu và cách điều trị

Đau mắt hột dùng thuốc gì an toàn, nhanh khỏi?

Bạn đang điều trị đau mắt hột? Đau mắt hột dùng thuốc gì an toàn và nhanh khỏi? Đọc ngay bài viết này của Bệnh viện Phương Đông nhé.

06-02-2024

Tắc tuyến lệ – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Tắc tuyến lệ hay còn gọi là tắc tuyến lệ đạo thường gặp ở đối tượng trẻ em. Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị của bệnh này ra sao.

18-12-2023

Viêm bờ mi: Phân loại, nguyên nhân, dấu hiệu, chẩn đoán và điều trị

Viêm bờ mi là bệnh lý gây ra rất nhiều khó chịu, ảnh hưởng tới tầm nhìn. Vậy nguyên nhân, dấu hiệu, biến chứng và phương pháp điều trị như thế nào?

14-12-2023

Viêm kết mạc dị ứng cấp: Nguyên nhân, triệu chứng, điều trị và phòng ngừa

Những thông tin Bệnh viện Đa khoa Phương Đông chia sẻ dưới đây giúp các bạn sớm phát hiện viêm kết mạc dị ứng cấp để điều trị kịp thời, hiệu quả.

09-12-2023

Những hiểu biết cơ bản về bệnh viêm kết mạc có giả mạc

Viêm kết mạc có giả mạc cần điều trị sớm nhằm ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm. Hãy cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tìm hiểu bệnh lý này dưới đây.

07-12-2023

Viêm kết mạc nhầy mủ là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông sẽ cung cấp những thông tin về bệnh viêm kết mạc nhầy mủ qua nội dung dưới đây, mời các bạn cùng khám phá.

06-12-2023

Viêm kết mạc mãn tính: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Viêm kết mạc mãn tính cần phát hiện sớm để hướng điều trị tích cực mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bệnh lý này qua nội dung bài sau.

06-12-2023

Trả lời cho câu hỏi "Đau mắt hột có tự khỏi?"

Bạn lo lắng không biết đau mắt hột có tự khỏi không? Bài viết này của Bệnh viện Phương Đông sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

24-11-2023

Đau mắt hột và đau mắt đỏ có gì giống và khác nhau?

Đau mắt hột và đau mắt đỏ là 2 căn bệnh về mắt thường gặp. Cùng so sánh xem 2 căn bệnh này có gì khác biệt trong bài viết dưới đây nhé.

24-11-2023

Những hình ảnh bệnh đau mắt hột thường gặp

Bệnh đau mắt hột đáng sợ như thế nào? Những hình ảnh bệnh đau mắt hột trong bài viết này của Bệnh viện Phương Đông sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết.

23-11-2023

Trẻ bị đau mắt hột: Nguyên nhân, dấu hiệu, biến chứng và điều trị

Trẻ bị đau mắt hột cần được điều trị cẩn thận để tránh biến chứng, ảnh hưởng lâu dài đến thị lực. Cùng Bệnh viện Phương Đông tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

23-11-2023

Tìm hiểu con đường lây của bệnh đau mắt hột

Bạn đang thắc mắc về con đường lây của bệnh đau mắt hột? Bài viết này của Bệnh viện Phương Đông sẽ cho bạn những thông tin hữu ích.

23-11-2023
19001806 Đặt lịch khám