Thông tin về sản phụ khoa Bệnh viện Phương Đông

Cung cấp kiến thức về mang thai, phòng tránh thai, thai nghén, các bệnh phụ khoa, sức khỏe sản phụ, dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

U nang buồng trứng xuất huyết: Nguyên nhân, dấu hiệu, điều trị

U nang buồng trứng xuất huyết là hiện tượng khi mô mạch máu nhỏ bị vỡ trong quá trình trứng phóng noãn, dẫn đến chảy máu và đau ở vùng bụng dưới ở phụ nữ.

14-06-2024

Thuyên tắc ối là gì? Nguyên nhân và cách phòng tránh

Thuyên tắc ối là tình trạng nước ối, tế bào thai nhi, tơ, lông tóc hoặc các mảnh vụn khác thâm nhập vào mạch máu của người mẹ, gây nguy hiểm cho sản phụ.

19-06-2024

Buồng trứng: Khái niệm, chức năng và các bệnh lý thường gặp

Buồng chứng có chức năng gì? Cần lưu ý những bệnh lý thường nào liên quan đến buồng trứng?... Cùng Phương Đông tìm hiểu chi tiết trong bài viết này!

19-06-2024

Nang echo trống buồng trứng phải: Nguyên nhân, triệu chứng, điều trị

Nang echo trống buồng trứng phải là dạng nang cơ năng của buồng trứng. Đây là một loại u nang buồng trứng lành tính và thường phát hiện chỉ qua siêu âm. 

19-06-2024

Băng huyết sau sinh, tai biến sản khoa nguy hiểm thường gặp

Băng huyết sau sinh là mối lo ngại hàng đầu của các thai phụ. Tuỳ vào cơ địa mỗi người, băng huyết có thể xảy ra tại thời điểm ngay sau sinh mổ hoặc sau...

18-06-2024

Tiền sản giật: Nguyên nhân gây bệnh, biến chứng nguy hiểm cho mẹ và bé

Hội chứng tiền sản giật là một trong những tai biến sản khoa cực kỳ nguy hiểm, có thể gây tử vong cao cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh.

18-06-2024

Viêm cổ tử cung mãn tính và nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe sinh sản

Viêm cổ tử cung mãn tính là tình trạng viêm nhiễm kéo dài ở cổ tử cung cần điều trị dứt điểm để tránh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản của phụ nữ.

18-06-2024

Hậu sản sau sinh và những biến chứng nguy hiểm

Thời kỳ hậu sản sau sinh phụ nữ thay đổi sinh lý cơ thể, nên cần có sự chăm sóc và theo dõi hợp lý để sản phụ hồi phục sức khỏe tốt và nhanh...

18-06-2024

Các phương pháp điều trị tiền sản giật ở thai phụ

Điều trị tiền sản giật rất quan trọng đối với thai phụ trong những tháng cuối thai kỳ. Đặc biệt là mẹ bầu có nguy cơ mắc bệnh cao.

18-06-2024

Suy buồng trứng: Nguyên nhân, triệu chứng, điều trị và phòng ngừa

Suy buồng trứng có thể gây gián đoạn việc sản xuất nội tiết tố ở nữ, thậm chí làm tăng nguy cơ vô sinh và có ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của chị...

17-06-2024

Giải đáp thắc mắc: Thai lưu bao lâu thì có kinh lại?

Thai lưu bao lâu thì có kinh lại? Thời gian có kinh lại có thể diễn ra trong khoảng 1 - 2 tháng. Tuy nhiên một số phụ nữ có thể sớm hoặc muộn hơn.

17-06-2024

U nang nước buồng trứng: Nguyên nhân, triệu chứng, điều trị và phòng ngừa

U nang nước buồng trứng là một khối u chứa dịch nước lỏng, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xoắn cuống, tắc ống dẫn trứng dẫn đến vô sinh.

15-06-2024
19001806 Đặt lịch khám