Kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2020

Ngày: 20/04/2021

Ngày 12 tháng 4 năm 2021 đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2020 (được thành lập theo Quyết định số 2179/QĐ-SYT ngày 24 tháng 02 năm 2020 của Sở Y tế Hà Nội) do bà Trần Thị Nhị Hà Giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm Trưởng đoàn đã thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông năm 2020.

kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện

Ông Nguyễn Thế Sơn, trưởng phòng KHTH Bệnh viện Đa khoa Phương Đông báo cáo kết quả hoạt động cải tiến chất lượng của Bệnh viện năm 2020

Sau thời gian làm việc tích cực, Bà Trần Liên Hương, Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn - Phó trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá kết quả đạt được của bệnh viện như sau:

    - Đánh giá chất lượng bệnh viện theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam: Bệnh viện đạt 4.12 điểm, Tăng 0.03 điểm so với kết quả tự kiểm tra của bệnh viện là 4.09 điểm.

    - Về tiêu chí Bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp theo QĐ số 3088/QĐ-BYT, đoàn có kết luận: Bệnh viện đạt 138/150 điểm đạt 92%

Đoàn kiểm tra đã nhận xét, đánh giá cao công tác cải tiến chất lượng đáp ứng sự hài lòng của Người bệnh và thực hiện một cách nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch. Mặc dù Bệnh viện mới thành lập và đây là lần đầu tiên được Sở Y tế kiểm tra nhưng với tinh thần cầu thị và thực hiện một cách nghiêm túc và sự đầu tư đồng bộ, hiện đại về cơ sở vật chất, trang thiết bị, Bệnh viên Đa khoa Phương Đông được đánh giá là một trong những bệnh viện thực hiện tốt nhất về công tác an toàn phòng chống dịch bệnh của Sở Y tế hà Nội.

Thay mặt Ban giám đốc bệnh viện, Ông Nguyễn Trung Chính, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tiếp thu những ý kiến đóng góp của đoàn và hứa sẽ cùng Ban giám đốc bệnh viện khắc phục những tồn tại mà đoàn kiểm tra đã chỉ ra đã và tiếp tục nâng cao chất lượng, phấn đấu để trở thành Bệnh viện có chất lượng tốt nhất theo mô hình Bệnh viện khách sạn, tiêu chuẩn quốc tế.

Với phương châm: “Chất lượng là làm đúng ngay từ đầu và làm tốt hơn ở những lần tiếp theo”, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đang dần khẳng định được vị trí của mình và thực sự là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh về hoạt động của Bệnh viện ĐA khoa Phương Đông

Công tác sàng lọc và phân luồng tại Phương Đông

Công tác sàng lọc và phân luồng tại Phương Đông

Công tác sàng lọc và phân luồng tại Phương Đông

Công tác sàng lọc và phân luồng tại Phương Đông

Hoạt động đổi mới phòng cách, thái độ phục vụ

kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện

Hoạt động đổi mới phòng cách, thái độ phục vụ

Hoạt động đổi mới phong cách, thái độ phục vụ

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông - Nâng niu từng sự sống!