Tế bào gốc - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Nơi cung cấp kiến thức mới nhất về các bệnh liên quan đến Tế Bào Gốc, bạn cũng sẽ nhận được tư vấn chuyên môn từ đội ngũ bác sĩ thuộc bệnh viện Phương Đông

Lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn: Bảo hiểm sinh học trọn đời cho bé và gia đình

Lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nguy hiểm mà em bé và người thân có thể mắc phải trong tương lai.

08-04-2024

Có nên lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con hay không?

Có nên lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con hay không là một câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh. Cùng tìm hiểu về những lợi ích của lưu trữ tế bào gốc...

08-04-2024

Bật mí cho cha mẹ về quy trình thu thập máu cuống rốn cho bé

Quy trình thu thập máu cuống rốn được thực hiện ngay sau khi bé chào đời đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế

08-04-2024

Tìm hiểu về quy trình thu thập mô cuống rốn

Quy trình thu thập mô cuống rốn cần phải thực hiện với các quy tắc nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo mẹ và bé luôn an toàn.

08-04-2024

Lưu trữ tế bào gốc ở đâu tốt và uy tín? Lý do cần lưu trong ngân hàng tế bào gốc?

Lưu trữ tế bào gốc ở đâu tốt và uy tín? Bạn cần trả lời được câu hỏi ngân hàng đó đã được cấp phép chưa, con người, hệ thống máy móc như thế nào.

06-04-2024

Vai trò của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc trong điều trị và nghiên cứu y học

Vai trò của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc là phục vụ nhu cầu lưu giữ và sử dụng của toàn xã hội, đặc biệt trong điều trị bệnh và nghiên cứu khoa học.

06-04-2024

Kinh nghiệm lưu trữ máu cuống rốn mà cha mẹ nên biết

Bật mí những kinh nghiệm lưu trữ máu cuống rốn cho các bậc phụ huynh đang có nhu cầu lựa chọn lưu trữ tế bào gốc cho bé yêu

29-03-2024

8 lợi ích lưu trữ máu cuống rốn cho con mà cha mẹ nào cũng cần biết

Lợi ích lưu trữ máu cuống rốn đáng chú ý nhất là khả năng chữa đến 80 loại bệnh về máu cho em bé và hỗ trợ anh chị em điều trị bệnh hiểm nghèo.

28-03-2024

Chi phí lưu trữ tế bào gốc: Yếu tố ảnh hưởng - Điều kiện lưu trữ

Chi phí lưu trữ tế bào gốc bao gồm phí thu thập, xử lý và phí bảo quản hàng năm, mức giá giữa các ngân hàng tế bào gốc có sự chênh lệch nhất định.

21-03-2024

Chứng nhận AABB: Nguyên tắc hoạt động, lợi ích với các ngân hàng tế bào gốc

Chứng nhận AABB là chứng nhận quốc tế về lĩnh vực y học truyền máu và liệu pháp tế bào, kiểm định kỹ thuật, công nghệ, hành chính của các ngân hàng.

21-03-2024

Chứng nhận FDA là gì? Vì sao ngân hàng tế bào gốc nên đạt tiêu chuẩn FDA?

Chứng nhận FDA được cấp bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ, nhằm kiểm soát hàng hóa vận chuyển vào hoặc lưu hành tại Mỹ.

21-03-2024

Liệu pháp điều trị thoái hoá đốt sống cổ bằng tế bào gốc an toàn, hiệu quả

Liệu pháp tế bào điều trị thoái hóa đốt sống cổ là phương pháp điều trị mới, mang lại hiệu quả tối ưu giúp người bệnh vượt qua các biến chứng nguy hiểm.

21-03-2024
19001806 Đặt lịch khám