Cắt Amidan/VA bằng dao Plasma giá chỉ từ 9.600.000

Đặng Nguyễn Vân Anh

25-08-2020

goole news
16

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội khám và điều trị viêm Amidan/VA tại Bệnh viện chất lượng cao - theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với chi phí tiết kiệm, Bệnh viện Phương Đông gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi cắt Amidan/VA bằng dao Plasma giá chỉ từ 9.600.000 VNĐ ( Chưa trừ bảo hiểm), giảm 50% tiền giường nội trú. Thời gian áp dụng đến hết ngày 30/8/2020.

Nên hay không nên cắt amidan?

Amidan có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể, nhưng khi bị viêm làm suy giảm sức để kháng và lúc này cần loại bỏ ngay

Nếu amidan tái phát nhiều lần, cơ thể có thể hình thành các kháng thể và những kháng thể này chạy đến máu, tích tụ lại trong các khớp ở tim, thận, gây ra những biến chứng như tiểu ra máu, viêm cầu thận cấp, hở van tim, suy tim, thấp khớp... rất nguy hiểm.

Thông thường trẻ từ 5 tuổi trở lên cắt amidan là an toàn nhất, riêng trẻ dưới 5 tuổi nếu thật sự không cần thiết không nên cắt, bởi dưới 5 tuổi amidan rất dễ mọc lại. Trong trường hợp trẻ dưới 5 tuổi có những triệu chứng nguy hiểm do amidan như ngưng thở khi ngủ, gây ảnh hưởng đến tính mạng thì mới cần loại bỏ amidan.

Cắt Amidan/Va bằng dao Plasma có nguy hiểm không?

Cắt Amidan/ VA bằng dao Plasma là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Plasma à một đám mây dẫn điện được tạo ra khi năng lượng sóng radio tiếp xúc với mô tế bào và làm cho mô bị phân hủy. Đám mây này sẽ bao gồm hơi nước và các hạt tích điện gọi là ion, cho phép truyền năng lượng ở mức thấp, nhờ vậy tránh làm tổn thương các mô lành xung quanh. Thời gian làm tiểu phẫu chỉ khoảng 30 đến 45 phút, bệnh nhân ít chảy máu, không phải kiêng nói sau phẫu thuật, có thể quay trở lại với công việc và học tập ngay ngày hôm sau.

Công nghệ mổ plasma được cho là phương pháp an toàn, không đau, không xâm lấn, ít chảy máu. Tuy nhiên, nếu qúa trình tiến hành không đảm bảo, bác sĩ chưa có tay nghề vẫn có khả năng xảy ra một số nguy cơ: nhiễm trùng, chảy máu, biến chứng nguy hiểm. 

Theo bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Yến – Trưởng Khoa Liên chuyên khoa (Mắt – Tai Mũi Họng – Răng Hàm Mặt) Bệnh viện Đa khoa Phương Đông: “Cắt Amidan/VA là phẫu thuật thường quy đối với chuyên khoa tai mũi họng, tuy nhiên cũng có thể có biến chứng đe dọa đến tính mạng. Vì vậy, bệnh nhân cần đến các cơ sở Y tế uy tín để phẫu thuật, tránh  biến chứng không đáng có".

Amidan/ VA bằng dao Plasma Cắt Amidan/VA bằng dao Plasma

cắt Amidan cho bệnh nhân tại bệnh viện Phương Đông Viêm Amidan/Va tái đi tái lại nhiều lần cần phải phẫu thuật ngay

Phẫu thuật cắt Amidan/VA bằng dao Plasma được với ưu thế vượt trội

– An toàn, ít gây chảy máu, ít xâm lấn

– Hồi phục nhanh, thủ thuật nhanh

– Thời gian phẫu thuật được rút ngắn tối đa: 30-45 phút

– Cắt Amidan được áp dụng mức chi phí hợp lý

– Áp dụng bảo hiểm Y tế

– Đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp.

Đừng quên, đăng ký ngay để nhận ưu đãi 20% giá chỉ còn 9.600.000 VNĐ (chưa trừ bảo hiểm), giảm 50% tiền giường nội trú.

 Để biết rõ hơn về các dịch vụ cắt Amidan bằng dao Plasma tại Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông, vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 1806 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG

Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tổng đài tư vấn: 19001806
Website: https://benhvienphuongdong.vn

 

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

6,678

Bài viết hữu ích?

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời

19001806 Đặt lịch khám