2021 - HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG || PHƯƠNG ĐÔNG VÌ CỘNG ĐỒNG

14-02-2022

Tác giả: Nguyệt An

2021 - HÀNH TRÌNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG || PHƯƠNG ĐÔNG VÌ CỘNG ĐỒNG

Nhìn lại năm 2021 với muôn vàn sóng gió, Phương Đông đã luôn vững vàng đi theo đúng định hướng, tiếp tục khẳng định vị thế, nhận được niềm tin của hàng triệu khách hàng khắp mọi miền tổ quốc. 

Năm 2021, cuộc chiến chống covid - 19 tiếp tục diễn biến phức tạp. Biến chủng mới Delta, Omicron tạo ra làn sóng dịch bệnh mới bao trùm toàn thế giới và Việt Nam không phải ngoại lệ. Trong hoàn cảnh đó, Phương Đông đã ngay lập tức hành động. Hành trình lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch, công tác xét nghiệm, chiến dịch tiêm chủng với mục tiêu phủ hơn 150 triệu mũi vắc xin,.... là những hoạt động thiết thực của bệnh viện trong năm qua.  

Vượt qua khó khăn, Phương Đông tiếp tục triển khai các dự án mới, mang tới những tiện ích đa dạng, tiêu chuẩn quốc tế, mở đường cho bước phát triển vượt bậc của Tổ hợp Y tế Phương Đông.

Khó khăn rồi sẽ qua đi, cuộc sống sẽ dần ổn định trở lại, hãy giữ vững niềm tin, cùng Phương Đông tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, và đồng hành với chúng tôi viết tiếp những câu chuyện ý nghĩa trên Hành trình lan tỏa yêu thương.

Xem thêm video khác

19001806 Đặt lịch khám