Bệnh trẻ em - Nhi - Sơ sinh | Phuong Dong Hospital

Cung cấp các thông tin bệnh lý liên quan tới Bệnh trẻ em - Nhi - Sơ sinh. Giúp cha mẹ có cách chăm sóc cho trẻ nhà mình tốt hơn

Những lỗi sai khi vệ sinh bình sữa cho bé mà bố mẹ thường mắc

Việc vệ sinh và khử trùng bình sữa đúng cách là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc bé, tuy nhiên nhiều mẹ vẫn chưa thực hiện đúng cách.

21-06-2024

Có nên sử dụng niềng răng tháo lắp trẻ em hay không?

Niềng răng tháo lắp trẻ em là một trong những phương pháp chỉnh nha được nhiều cha mẹ lựa chọn cho con. Vậy niềng răng tháo lắp có thực sự hiệu quả không?

20-06-2024

Giải đáp thắc mắc: Bé thay răng mọc lệch phải làm sao?

"Bé thay răng mọc lệch phải làm sao?" - là câu hỏi của nhiều cha mẹ khi có con trong độ tuổi thay răng. Vậy cần làm gì khi bé thay răng bị mọc lệch?

18-06-2024

Răng bé bị vàng: Nguyên nhân, cách chữa trị và phòng tránh

Răng bé bị vàng là nỗi lo lắng về răng miệng của nhiều bậc phụ huynh. Vậy nguyên nhân do đâu và chữa trị tình trạng này như thế nào để đạt hiệu quả cao?

18-06-2024

Hẹp bao quy đầu là gì? Dấu hiệu nhận biết? Cách xử lý

Hẹp bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở nam giới, khiến người đàn ông đau đớn, khó tiểu, bí tiểu và gặp nhiều khó khăn khi vệ sinh cơ thể.

13-06-2024

Viêm tiểu phế quản ở trẻ sơ sinh: Nguyên nhân, triệu chứng, điều trị và cách phòng ngừa

Viêm tiểu phế quản ở trẻ sơ sinh là một bệnh đường hô hấp dễ lây lan, do virus tác động đến các ống phế quản nhỏ nhất - các tiểu phế quản.

13-06-2024

Liệt dây thần kinh số 7 ở trẻ em: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Liệt dây thần kinh số 7 ở trẻ em có thể xảy ra ở bất kỳ đứa trẻ nào do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy, cha mẹ cần phát hiện và điều trị...

05-06-2024

Lập kế hoạch chăm sóc trẻ sơ sinh thiếu tháng tại nhà

Lập kế hoạch chăm sóc trẻ sơ sinh thiếu tháng là mối quan tâm lớn của nhiều cha mẹ. Cơ thể và sức khoẻ của trẻ sinh non rất yếu nên cần chăm sóc cẩn...

01-06-2024

Trẻ sơ sinh ọc sữa liên tục: Nguyên nhân và cách xử trí

Ọc sữa là hiện tượng sinh lý bình thường ở trẻ sơ sinh, thường xảy ra do hệ tiêu hóa của bé non nớt và chưa hoàn thiện.

29-05-2024

Những điều cha mẹ cần biết về da trẻ sơ sinh nổi vân hoa

Da trẻ sơ sinh nổi vân hoa là hiện tượng sinh lý bình thường, không gây nguy hiểm đến sức khỏe, chúng sẽ tự biến mất khi trẻ được ủ ấm và lớn lên.

29-05-2024

Lác đồng tiền ở trẻ em: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách điều trị dứt điểm

Lác đồng tiền ở trẻ em là bệnh lý truyền nhiễm về da liễu khá phổ biến với nguyên chính là do nấm gây ra. Cha mẹ cần chú ý để phòng tránh cho bé.

29-05-2024

Top 4 cách vỗ ợ hơi cho trẻ sơ sinh tại nhà giúp giảm nôn trớ, ọc sữa sau khi bú

Cách vỗ ợ hơi cho trẻ sơ sinh đúng kỹ thuật sẽ giúp đem lại nhiều lợi ích cho bé và giảm tình trạng ọc sữa, đầy hơi, nôn trớ giúp bé thoải mái hơn...

28-05-2024
19001806 Đặt lịch khám